Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Mua xe Ford Everest 2.2 Titanium hay Mitsubishi Pajero Sport 2017

Tôi đang muốn mua một chiếc xe SUV 7 chỗ cho gia đình trong khoảng giá 1,5 tỷ đồng, nhờ mọi người tư vấn giúp nên mua xe Ford Everest 2.2 Titanium hay Mitsubishi Pajero Sport 2017 hoàn toàn mới. Thấy cả hai xe kiểu dáng đều đẹp, trang bị tốt. Tôi dự định mua xe máy dầu do chủ yếu đi đèo dốc, đường trường và đi lại hàng ngày trong phố, không có nhu cầu xe 2 cầu. Cảm ơn mọi người!



Trả lời từ Tư Vấn Mua Xe


Xin chào bác, với mức giá bán hiện nay đang áp dụng cho Ford Everest 2.2L Titanium là 1,329 tỷ đồng và mức giá của Mitsubishi Pajero Sport máy dầu 2.4L là 1,430 tỷ đồng. Mức giá này của hai xe có sự chênh lệch khá cao, sau khi hoàn tất các thuế phí, Everest nằm trong tầm ngân sách 1,5 tỷ đồng của bác còn Pajero Sport sẽ vượt cao khá nhiều

Nếu nhu cầu chỉ leo đường đèo dốc, đi lại đường trường và hàng ngày trong phố thì không yêu cầu động cơ quá lớn, cả hai dòng xe này đều đáp ứng tốt sức mạnh vận hành cũng như tính tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế khi sử dụng.

Những lợi thế của Everest 2.2L Titanium so với Pajero Sport đến từ kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở lớn hơn khá nhiều, các trang bị ngoại thất cao cấp, hệ thống giải trí vượt trội so với đối thủ, các tính năng an toàn khá đầy đủ. Trong khi đó, Pajero Sport lại hướng đến tính thực dụng với trang bị tiện nghi, an toàn đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, giá trị bán lại của Mitsu Pajero Sport vẫn nhỉnh hơn đôi chút so với Ford Everest

Với tầm ngân sách và nhu cầu sử dụng của bác, Ford Everest 2.2 Titanium sẽ là sự lựa chọn đáp ứng cao mọi yêu cầu sử dụng của bác về thiết kế, tính tiện nghi, an toàn và vận hanh. Tuy nhiên, nếu bác là người yêu thích tính ăn chắc mặc bền, cần một mẫu xe bền bỉ sử dụng lâu dài thì khoảng chênh lệch hơn 100 triệu đồng cũng cần được cân nhắc nếu bác thích kiểu dáng của Pajero Sport thế hệ mới này.

MUA BÁN XE Ô TÔ:


EmoticonEmoticon