Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

700 triệu hơn mua xe Chevrolet Orlando hay Suzuki Ertiga 2017

Nhờ mọi người tư vấn giúp 700 triệu hơn nên mua xe 7 chỗ Chevrolet Orlando hay Suzuki Ertiga 2017. Em muốn mua một chiếc xe đi lại hàng ngày và chở gia đình về quê cuối tuần. Gia đình em 6 người, hai nhóc ở nhà còn nhỏ nhưng vẫn muốn mua một chiếc xe 7 chỗ đi cho thoải mái, thấy tầm giá 700 triệu có KIa Rondo, Chevrolet Orlando và Suzuki Ertiga nhưng em thì không thích Rondo lắm dù nhìn nó khá đẹp. Giữa hai xe Orlando và Ertiga em nên chọn xe nào cho phù hợp các bác?




Link tham khảo mua Chevrolet Orlando: https://choxeotofun.net/o-to/chevrolet-orlando-b9m7

Trả lời từ Tư Vấn Mua Xe


Xin chào bác, trong tầm tiền 700 triệu hơn để mua một chiếc xe giá lăn bánh đáp ứng cả nhu cầu sử dụng đi đường phố và đi đường trường thì Chevrolet Orlando sẽ phù hợp hơn so với Suzuki Ertiga.

Với Suzuki Ertiga thì ưu điểm của xe chỉ là mức giá bán mềm 639 triệu đồng, thấp hơn Chevrolet Orlando khoảng 60 triệu (tính theo giá công bố, chưa trừ khuyến mãi từ đại lý của hai xe) nếu tính theo giá thực tại đại lý thì mức chênh lêch có thể thấp hơn. Ngoài ưu điểm về giá bán thì Ertiga khá lép vế so với đối thủ từ động cơ vận hành đến các trang bị tiện nghi, trang bị an toàn.

Link mua Suzuki Ertiga: https://choxeotofun.net/o-to/suzuki-ertiga-b6m6

Với Chevrolet Orlando có giá bán 699 triệu đồng, sau khi trừ các khoảng khuyến mãi, tính thuế phí để lăn bánh thì tổng chi phí mua xe khoảng 750-770 triệu đồng. Xe có những ưu điểm so với Ertiga như:
  • Kích thước xe lớn hơn đáng kể 4.652 x 1.836 x 1.633 mm so với 4.265 x 1.695 x 1.685 mm của Ertiga sẽ đáp ứng không gian cabin sử dụng tốt hơn
  • Động cơ 1.8L 140 mã lực đi kèm số tự động 6 cấp mạnh mẽ hơn đáp ứng tốt sức mạnh cho xe đi đường trường so với động cơ 1.4L 94 mã lực của Ertiga
  • Xe được đánh giá khá cao về khả năng cách âm cũng như tính đầm chắc
  • Trang bị tiện nghi khá tốt, nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng
  • Trang bị an toàn cao: ABS, TCS, cân bằng điện tử, cảm biến lùi, 4 túi khí trong khi Ertiga chỉ có ABS, EBD, 2 túi khí.

Nếu bác đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô trong tầm giá 700 triệu hơn thì Chevrolet Orlando sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bác, đáp ứng cả không gian sử dụng, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi cũng như tính an toàn cao hơn.


EmoticonEmoticon